Công bố Chủ tịch Chi hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Thiên Long Đường - Ông Mai Quốc Vĩnh

Trung ương Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam trao quyết định cho Chi hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Thiên Long Đường - Ông Mai Quốc Vĩnh, được tổ chức vào ngày 25/09, tại CTM Palace số 131 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Ngày đăng: 12-09-2022

540 lượt xem

Chi hội Giáo Dục Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng Thiên Long Đường trực thuộc Trung ương Hội Giáo Dục Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Việt Nam. Trên cơ sở Nghị quyết 46 của Bộ chính trị và chương trình hành động của Chính phủ, Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam được thành lập với mục đích góp phần cùng với các cơ quan nhà nước thực hiện có kết quả những nhiệm vụ giáo dục chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng nòi giống mà Đảng và nhà nước đã đề ra.

Với tư cách là Chủ tịch Chi hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Thiên Long Đường - Trung ương Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Ông Mai Quốc Vĩnh mong muốn cống hiến được nhiều hơn nữa, đem lại sức khỏe cho bà con trên mọi miền tổ quốc. Ông luôn tận tâm, tận tụy với những việc mình làm và gặt hái được nhiều “quả ngọt”.

Công bố Chủ tịch Chi hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Thiên Long Đường - Ông Mai Quốc Vĩnh

Ông Mai Quốc Vĩnh là cái tên không còn quá xa lạ với mọi người, đặc biệt những người am hiểu và quan tâm về Khí công trị liệu và dưỡng sinh. Ông sinh ngày 15/06/1979. Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Hải Phòng đã tạo cho ông tính cách thẳng thắn, dám nghĩ dám làm, sống hết mình với những hoài bão. Chính nhờ đó, ông đã thành công và giúp đỡ được cho rất nhiều bệnh nhân.

Hiện nay, ông Mai Quốc Vĩnh đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương, nơi có những con người cần mẫn, chăm chỉ, cống hiến hết mình cho xã hội. Danh tiếng và những thành công ông đạt được, tất cả đều vì mong muốn mọi người có một sức khỏe tốt nhất.

Công bố Chủ tịch Chi hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Thiên Long Đường - Ông Mai Quốc Vĩnh

Để có được thành công và tạo lên uy tín nổi tiếng gần xa như hiện nay, Mai Quốc Vĩnh đã bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để rèn luyện bản thân thật xuất sắc. Những năm đầu, Ông theo học Bộ môn Khí Công (Thiếu Lâm Nội Gia Quyền) do Thầy tổ Lão võ sư Trần Tiến trực tiếp giảng dạy. Khi đã thành thạo Bộ môn Khí công, ông quyết định theo học Khí Công Trị Liệu của Tiến sĩ - Bác sĩ - Võ sư Nguyễn Mạnh Thắng trực tiếp giảng dạy; Học Kiếm Thuật do Đại võ sư Mai Thanh Long trực tiếp giảng dạy (Chủ tịch Hội Võ Thuật Cổ Truyền Bà Rịa - Vũng Tàu); Học Y Võ Khí Công của Thạc sĩ - Đại võ sư - Lương y Trần Đình Dương trực tiếp giảng dạy (Chủ tịch Liên Đoàn Võ Cổ Truyền Bình Dương)

Không dừng lại ở việc theo học các Đại sư, võ sư mà Mai Quốc Vĩnh còn tốt nghiệp xuất sắc tại các Viện và Trung tâm nghiên cứu về Võ học Việt Nam. Có thể kể đến như: Tốt nghiệp Y Võ Trật Đả (Viện nghiên cứu Võ Học Việt Nam); Tốt nghiệp: Y Võ Dưỡng Sinh (Viện nghiên cứu Võ Học Việt Nam); Tốt nghiệp: HLV Võ Cổ Truyền (Liên Đoàn Võ Cổ Truyền Việt Nam); Tốt nghiệp: Lý Luận Võ Học Cao Cấp (Trung tâm UNESCO Văn hóa Giáo dục và Đào tạo); Tốt nghiệp: Lớp tập huấn Trọng Tài Cấp Tỉnh (Hội Võ Thuật Cổ Truyền Bà Rịa - Vũng Tàu); Tốt nghiệp: Lớp tập huấn Trọng Tài Cấp Quốc Gia (Liên Đoàn Võ Cổ Truyền Việt Nam)

Công bố Chủ tịch Chi hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Thiên Long Đường - Ông Mai Quốc Vĩnh

Đặc biệt, Ông còn nghiên cứu sâu và đạt nhiều thành tựu về các ngành học liên quan đến chăm sóc sức khỏe con người như: Ngành Y Võ, Ngành Y Học Cổ Truyền; Ngành Dược Đông Y; Massage Trị Liệu; Tác Động Cột Sống; Lớp bồi dưỡng Nghiệp Vụ Sư Phạm.

Trước khi trở thành Chủ tịch Chi hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Thiên Long Đường – Trung ương Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam hiện nay, Ông Mai Quốc Vĩnh đã đảm nhiệm rất nhiều vai trò quan trọng như: Là nhà sáng lập, Mai Quốc Vĩnh đã giúp Thiên Long Đường gặt hái được nhiều thành công, giúp ích được nhiều người mắc các bệnh về cơ xương khớp, đem tên tuổi của nó đến với tất cả mọi người. Đặc điểm ưu việt của Thiên Long Đường là sự kết hợp đồng bộ “THÂN, TÂM, TRÍ, ĐỨC, Y, ĐẠO” thông qua luyện Thân song hành Trí Dục, Đức Dục, Y Khoa (Y võ & Y học Cổ truyền & Y học hiện đại); Nhằm nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng cơ thể, thân thể đạt được sự cường tráng, dẻo dai, từ đó phát huy được cái Tâm chính nghĩa, thấm nhuần cái Đạo (Thiên – Địa – Nhân)

Ông Mai Quốc Vĩnh không chỉ là người có kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn là người có uy tín cao, đảm nhiều nhiều chức vụ phong phú trong Liên đoàn Võ thuật, kể đến như: chức vụ Thư ký Chủ tịch của Hội Võ Thuật Cổ Truyền Bà Rịa - Vũng Tàu; Chánh Văn Phòng của Liên Đoàn Võ Cổ Truyền Bình Dương. Ông là Trưởng Ban Thi Đua Khen Thưởng của Liên Đoàn Võ Cổ Truyền Bình Dương; Trưởng Ban Truyền Thông & Sự Kiện của Liên Đoàn Võ Cổ Truyền Bình Dương.

Công bố Chủ tịch Chi hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Thiên Long Đường - Ông Mai Quốc Vĩnh

Sống và cố gắng học tập, làm việc để mang lại nhiều lợi ích cho xã hội dường như đã trở thành triết lý sống trong đời của Mai Quốc Vĩnh, khi ông liên tục đạt được cái giải thưởng và danh hiệu cao quý: Bằng Khen của Hiệp Hội Doanh Nghiệp Vừa & Nhỏ Việt Nam; Top 20 Doanh Nghiệp Đổi Mới Công Nghệ; Danh Hiệu Doanh Nghiệp Đổi Mới - Bộ Khoa Học & Công Nghệ; Danh Hiệu Typical Brand 2013 - Thương Hiệu Tiêu Biểu; Top 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam; Thương Hiệu Sản Phẩm Dịch Vụ Uy Tín Vì Người Việt; Thương Hiệu Sao Vàng Doanh Nghiệp Xuất Sắc; Thương Hiệu Danh Tiếng ASEAN; Danh Hiệu Doanh Nhân Tiên Phong Thời Đại Hồ Chí Minh; Bằng Khen của Hội Võ Cổ Truyền Bà Rịa - Vũng Tàu; Bằng Khen của Liên Đoàn Võ Cổ Truyền Bình Dương; Bằng Khen của Sở Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch Bình Dương.

Với mong muốn và mục đích “Hành trình vì sức khỏe”, ông không dừng lại ở việc học tập và đem về những giải thưởng, Mai Quốc Vĩnh còn muốn tự tay chăm sóc, điều trị, cứu chữa cho bà con trên mọi miền tổ quốc; đồng thời truyền đạt lại tinh hoa khí công trị liệu cho con cháu ngàn đời sau.

Công bố Chủ tịch Chi hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Thiên Long Đường - Ông Mai Quốc Vĩnh

Mới đây, vào ngày 25/09, tại CTM Palace số 131 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra buổi lễ công bố Quyết định thành lập Khối chăm sóc sức khỏe sắc đẹp & spa Thẩm mỹ Việt Nam và trao quyết định các chi hội chăm sóc sức khỏe sắc đẹp toàn quốc. Theo đó, Khối sắc đẹp và spa thẩm mỹ - Vchea chính thức nhận quyết định thành lập khối với tên gọi đầy đủ là Khối chăm sóc sức khỏe sắc đẹp và spa thẩm mỹ Việt Nam.

Khối sắc đẹp và spa thẩm mỹ - Vchea trực thuộc Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam đã hoạt động từ tháng 12/2019. Sau 03 năm hoạt động với các sự kiện gây tiếng vang như các hội nghị khoa học, giao lưu kết nối anh chị em trong ngành nghề làm đẹp, chung tay chia sẻ chống dịch Covid cùng các bác sĩ tuyến đầu….Được sự ủng hộ của Trung ương Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, tháng 7/2021 Khối sắc đẹp và spa thẩm mỹ Vchea được ủng hộ thành lập Ban lãnh đạo và khối các tỉnh để ra mắt và xây dựng các chương trình mạnh mẽ, chuyên nghiệp hơn, phục vụ được đông đảo các hội viên ngành làm đẹp trên cả nước.

Công bố Chủ tịch Chi hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Thiên Long Đường - Ông Mai Quốc Vĩnh

Qua buổi công bố, ông Mai Quốc Vĩnh đã chính thức nhận quyết định trở thành Chủ tịch Chi hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Thiên Long Đường. Giờ đây, với tư cách là Chủ Tịch Chi hội Giáo Dục Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng Thiên Long Đường, ông càng mong muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho cộng đồng người Việt, mang những tinh hoa từ ngàn đời xưa của cha ông giúp ích, chăm lo sức khỏe cho hàng ngàn người Việt.

Phương châm làm việc của ông là ‘Khi bạn yêu công việc của mình, mỗi ngày đều là ngày nghỉ’, vì vậy chúng ta luôn có thể bắt gặp hình ảnh một Mai Quốc Vĩnh tận tâm, tận tụy cống hiến cho công việc nhưng không kém phần thong dong, bình tĩnh, thảnh thơi. Những hình ảnh đó tạo nên uy tín riêng của ông, tận tâm nhưng không nóng vội, luôn sẵn sàng hết mình với công việc.

Sự kiện đã thu hút gần 1000 đại biểu, khách mời từ trung ương hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, các công ty, cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp trên toàn quốc tham gia. Hy vọng, với sự tham gia của Ông Mai Quốc Vĩnh cùng toàn thể các thành viên trong khối sẽ tích cực góp phần cho sự phát triển vững mạnh của Khối trong tương lai.

Theo: Vchea

Liên hệ: Thầy Mai Quốc Vĩnh
Đông y sĩ - Đông dược sĩ - Khí công sư
(Thiên Long Đường)
Hotline/Zalo: 0916286199 - 0929996199
Website: www.maiquocvinh.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha