Lễ công bố quyết định thành lập Khối chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp spa thẩm mỹ Việt Nam

Tới đây, dự kiện vào ngày 25/09, tại CTM Palace số 131 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội sẽ diễn ra buổi lễ công bố Quyết định thành lập Khối chăm sóc sức khỏe sắc đẹp & spa thẩm mỹ Việt Nam và trao quyết định các chi hội chăm sóc sức khỏe sắc đẹp toàn quốc.

Ngày đăng: 12-09-2022

250 lượt xem

Đón chờ Lễ Công Bố quyết định thành lập Khối chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp & thẩm mỹ Việt Nam và trao quyết định các chị hội chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp toàn quốc

Tới đây, dự kiện vào ngày 25/09, tại CTM Palace số 131 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội sẽ diễn ra buổi lễ công bố Quyết định thành lập Khối chăm sóc sức khỏe sắc đẹp & spa thẩm mỹ Việt Nam và trao quyết định các chi hội chăm sóc sức khỏe sắc đẹp toàn quốc.

Lễ công bố Quyết định thành lập Khối chăm sóc sức khỏe sắc đẹp & spa Thẩm mỹ Việt Nam và trao quyết định các chi hội chăm sóc sức khỏe sắc đẹp toàn quốc

Theo đó, Khối sắc đẹp và spa thẩm mỹ – Vchea chính thức nhận quyết định thành lập khối với tên gọi đầy đủ là Khối chăm sóc sức khỏe sắc đẹp và spa thẩm mỹ Việt Nam.

Khối sắc đẹp và spa thẩm mỹ – Vchea trực thuộc Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam đã hoạt động từ tháng 12/2019. Sau 03 năm hoạt động với các sự kiện gây tiếng vang như các hội nghị khoa học, giao lưu kết nối anh chị em trong ngành nghề làm đẹp, chung tay chia sẻ chống dịch Covid cùng các bác sỹ tuyến đầu…

Bên cạnh, sự đồng hành của các chuyên gia nổi tiếng có uy tín trong lĩnh vực ngành Chăm sóc sắc đẹp, Thiết kế thời trang, Định hình hình phong cách trong Ban Đào tạo. Khối còn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các PGS, TS, THS, bác sỹ, nghệ sỹ, hoa hậu và các chuyên gia trên toàn quốc trong vai trò Cố vấn cấp cao, thành viên Hội đồng khoa học, Ban Ngoại giao,…

Với đội ngũ chuyên gia hùng hậu của Khối chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp & thẩm mỹ Việt Nam – Vchea

Với đội ngũ chuyên gia hùng hậu, Khối Sắc đẹp & Spa thẩm mỹ Việt Nam hướng tới mục tiêu tạo ra những hoạt động tích cực mang lại những giá trị thực cho cộng đồng ngành Làm đẹp Việt Nam, mang được tiếng nói của những người trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chân chính đến mọi đối tượng, quan tâm tốt đến bản thân để sự phát triển của mỗi cá nhân cũng chính là sự phát triển chung của cả cộng đồng!

Được sự ủng hộ của Trung ương Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, tháng 7/2021 Khối sắc đẹp và spa thẩm mỹ Vchea được ủng hộ thành lập Ban lãnh đạo và khối các tỉnh để ra mắt và xây dựng các chương trình mạnh mẽ, chuyên nghiệp hơn, phục vụ được đông đảo các hội viên ngành làm đẹp trên cả nước.

Ban lãnh đạo Khối chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp & thẩm mỹ Việt Nam – Vchea

Sự kiện dự kiến thu hút gần 1000 đại biểu, khách mời từ trung ương hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, các công ty, cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp trên toàn quốc tham gia.

Đây là sự kiện lớn, đánh dấu sự phát triển chính thức và quy mô của Khối chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp & thẩm mỹ Việt Nam – Vchea. Hy vọng, sự kiện sẽ nhận được sự quan tâm chú ý của các anh chị là khách mời, đại biểu, những người hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và các cơ quan thông tấn, báo chí quan tâm, tham dự, đưa tin.

Trân trọng!
From: Mai Quốc Vĩnh

Mai Quốc Vĩnh
(Thiên Long Đường)
Hotline/Zalo: 0916286199 - 0931236199
Email: order365day@gmail.com
Website: www.maiquocvinh.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha